Friday 4 August 2017

Binary ตัวเลือก Mql4


ตามที่ Fivos Georgiades จาก MetaQuotes, ในนิตยสาร Traders ในเดือนเมษายน: Von unserer Seite wird der Handel mit binren Optionen nicht in MetaTrader 4 unterstzt. มีความเป็นไปได้ที่ MT5 จะเสนอทางเลือกในอนาคตอันใกล้นี้ เสียชีวิตใน Zukunft weiterhin เพื่อ bleiben ใน MetaTrader 5 ist geplant จากนั้นเลือก Handel จาก Normalen Optionen zu ermglichen Aber auch in der รุ่น 5 wird es nicht mglich sein, binre Optionen zu handeln. กล่าวคือไม่มีตัวเลือกไบนารีใน MT4 หรือ MT5 Im ใช้ MT4 ในการวิเคราะห์สัญญาณตลาดและในขณะที่ฉันทำตัวเลือกแบบไบนารีตัวเลือกการค้ากับนายหน้าของฉันในเว็บไซต์ของพวกเขา เพื่อทดสอบสัญญาณถ้ามีถูกต้องและนำกำไรฉันต้องการ automatize การวิเคราะห์เหล่านี้และในกรณีที่ทำธุรกิจการค้าแบบไบนารีอัตโนมัติเช่น 60 วินาทีค้า. มีอยู่ใน MT4 ฟังก์ชันใด ๆ ที่ทำตัวเลือกไบนารีเทรดเช่นตั้งค่า CALL PUT นอกจากนี้ยังมีเวลาหมดอายุแน่นอนนี้เป็นสิ่งสำคัญ expecially เมื่อฉันใช้ 60 วินาทีค้า. ถ้า MT4 มีฟังก์ชันนี้คุณรู้หรือไม่ว่าเป็นโบรกเกอร์ที่ให้การค้ากับ MT4 และยังช่วยให้สามารถซื้อขายกับตัวเลือกไบนารีได้ด้วยและถ้าฟังก์ชันเหล่านี้ไม่มีอยู่จริงคุณคิดว่าจะรวมอยู่ในอนาคตด้วย Hi Bino หรือยังต้องการการซื้อขายรถยนต์ ตามที่คุณกล่าวถึง ฉันรู้ดีโบรกเกอร์ที่ใช้ MT4 EA เป็น binary bridge (ดูเอกสารแนบ) สิ่งที่ฉันต้องการคือฟังก์ชันเพิ่มเติมตามที่กล่าวใน Notepad ในไฟล์ zip ฉันหวังว่าใครบางคนสามารถช่วยเราเพิ่มฟังก์ชันที่จำเป็นได้ หมายเหตุ: ขออภัยฉันไม่สามารถแนบไฟล์ซิปได้ ไม่ปรากฏ Im ใช้ MT4 ในการวิเคราะห์สัญญาณตลาดและในขณะที่ฉันทำตัวเลือกแบบไบนารีตัวเลือกการค้ากับนายหน้าของฉันในเว็บไซต์ของพวกเขา เพื่อทดสอบสัญญาณถ้ามีถูกต้องและนำกำไรฉันต้องการ automatize การวิเคราะห์เหล่านี้และในกรณีที่ทำธุรกิจการค้าแบบไบนารีอัตโนมัติเช่น 60 วินาทีค้า. มีอยู่ใน MT4 ฟังก์ชันใด ๆ ที่ทำตัวเลือกไบนารีการค้าเช่น CALL PUT การตั้งค่ายังหมดอายุเวลาฉันใช้ตัวเลือกไบนารีเช่นกันและเป็นโปรแกรมเมอร์ C อดีตผมชอบใช้ MQL เพื่อ automatize การทดสอบสัญญาณของฉัน แต่น่าเสียดายที่ฉันไม่สามารถหาแนวทางในการใช้ EAs และ Strategy Tester เพื่อทดสอบตัวชี้วัดของฉันดังนั้นฉันจึงใช้สร้างกรอบ MQL เพื่อเลียนแบบสิ่งที่เครื่องมือเหล่านี้ทำ แต่ใช้เวลาหมดอายุแทนระดับ TPSL เพื่อทดสอบตัวบ่งชี้สัญญาณของฉัน (SI) ฉันจะสร้างตัวบ่งชี้ที่สอง - ที่ฉันเรียกตัวบ่งชี้ข้อมูลย้อนกลับ (BI) - เรียก SI ผ่านฟังก์ชัน iCustom และนับจำนวนสัญญาณ ITM และจำนวน OTM สำหรับเวลาหมดอายุที่กำหนดไว้: ข้อมูล จะถูกบันทึกลงในไฟล์สถิติ CSV แล้วฉันจะใช้สคริปต์เพื่อเปิด BI ด้วยสำหรับรอบของชุดค่าพารามิเตอร์ต่างๆและเวลาหมดอายุเพื่อเลียนแบบการเพิ่มประสิทธิภาพของ EA ที่มีอยู่ใน MT ขั้นตอนสุดท้ายคือการวิเคราะห์ไฟล์สถิติ CSV โดยใช้ Excel เพื่อค้นหาพารามิเตอร์ที่ดีที่สุด เมื่อ SI ได้รับการปรับให้เหมาะสมอย่างสมบูรณ์แล้วฉันจะเรียกใช้ MT4 และใช้สัญญาณเพื่อป้อน BO ด้วยตนเองในไซต์นายหน้าของฉัน สำหรับทุก SI ในการทดสอบฉันต้องการความพยายามในการเขียนโค้ดเพื่อปรับ BI และสคริปต์ให้เป็นตัวบ่งชี้แม้ว่าโครงสร้างทั่วไปจะยังคงเหมือนเดิม มีใครลองวิธีการคล้าย i ชอบใช้ binary EA ที่ MT4. ฉันไม่ทราบวิธีการเปลี่ยน EA ผิดปกติของฉันสำหรับ FXquot เป็นไบนารี EA ไม่มีใครมีอยู่แล้ว EA ซึ่งทำงานบน binary-chart ที่ MT4 Iam สนใจสั่งซื้อฟังก์ชัน (หมดอายุเวลา et cetera) บางทีคนสามารถแสดง รหัสของการทดสอบ EA ขอขอบคุณล่วงหน้าโปรดอย่าโพสต์สองครั้ง mql5enforum137185 โปรดลบโพสต์อื่น ๆ ของคุณ ไม่แน่ใจว่าจะสามารถเพิ่มคำถามนี้เป็นคำตอบของฉันได้หรือไม่โปรดแจ้งให้เราทราบ Hey all, Im ใช้ตรง fx ดอทคอม, ออสเตรเลียฉันคิดว่า. พวกเขามีตัวเลือกไบนารีภายใน MT4 และสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นหลักคือฟังก์ชัน F9 แปลงเป็นฟังก์ชันวางสาย คู่นี้ยังกลายเป็นเครื่องมือ. bo เว็บไซต์ของพวกเขามีฟังก์ชันทั้งหมดที่คุณต้องการ จากสิ่งที่พวกเขากำลังทำกับเครื่องมือการค้า fx ดอทคอม หลังใช้เพื่อทำให้ปลั๊กอินเป็นแบบปลั๊กอินจนกว่า Metaquotes จะบ่น (refadvice ต้องการที่นี่ Coirrect me ถ้าฉันผิด) ดูเหมือนว่าพวกเขาได้พบหนทางที่จะสร้างมันขึ้นมาในขณะนี้การเก็งกำไรทั้งหมด แต่ทำงานได้ดีสำหรับฉัน ตอนนี้รอให้เครื่องมือการค้า FX เพื่อกลับไปพัฒนา BOEA ยินดีต้อนรับสู่บ้านของตัวเลือกไบนารีตัวแรกของโลกโดยอัตโนมัติ Expert Advisor ถ้าคุณยังใหม่กับ Binary Options คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ เกี่ยวกับตัวเลือกของเราไบนารีตัวเลือกเป็นเพียงการลงทุนที่คุณทำขึ้นอยู่กับว่าราคาปัจจุบันของสินทรัพย์จะเพิ่มขึ้นหรือลดลงตามเวลาที่หมดอายุ เหตุผลที่ตัวเลือกไบนารีเป็นที่นิยมมากเป็นเพราะจำนวนเงินที่น่าทึ่งของการจ่ายเงิน คุณสามารถสร้างการลงทุนได้สูงสุด 75 ครั้งในทุกการค้าที่ชนะ สัญญาณของเราได้รับการพัฒนาและทดสอบในช่วงหลายปีและขณะนี้มีให้ใช้ในแบบอัตโนมัติโดยใช้ Expert Advisor สิ่งที่รวมอยู่ในแพคเกจ Expert Advisor ของเราซึ่งสามารถใช้โดยอัตโนมัติหรือเพื่อสร้างสัญญาณสำหรับ non - โบรกเกอร์ MT4 BO 5 เทมเพลตที่คุณสามารถเลือกได้ขึ้นอยู่กับรูปแบบการซื้อขายของคุณการศึกษาอุปกรณ์การฝึกอบรมแอมป์สำหรับการซื้อขายตัวเลือกไบนารีใน Meta Trader 4 การเข้าถึงพื้นที่ลูกค้าของเราซึ่งเราได้ปรับปรุงและตอบคำถาม Share this: Binary Options Trading ไบนารีตัวเลือก BO) ทำให้คุณมีโอกาสคาดเดาเกี่ยวกับความผันผวนของราคาของสินทรัพย์อ้างอิงโดยการซื้อ Call หรือ Selling Put ภายในกรอบเวลาที่คุณต้องการ ด้วยตัวเลือกการโทรคุณคาดการณ์ว่าราคาของสินทรัพย์จะเพิ่มขึ้นและมีตัวเลือก Put ที่คุณคาดการณ์ว่าราคาของสินทรัพย์จะลดลง ซึ่งแตกต่างจากการลงทุนประเภทอื่น ๆ ที่คุณซื้อสินทรัพย์และต้องตรวจสอบบัญชีของคุณเพื่อป้องกันความเสี่ยงจากความผันผวนของตลาด ด้วยการซื้อขาย BO คุณจะทำการค้าการเคลื่อนไหวของราคาในอนาคตของตลาดในกรอบเวลาที่กำหนดไว้ล่วงหน้า การปฏิบัติตัวเลือกไบนารี 30 วัน - รายละเอียดผลิตภัณฑ์ Trade FX, BO, สินค้าและดัชนีที่มีตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองและที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ กรอบเวลาหลายเลือกกรอบเวลาที่คุณต้องการให้ตัวเลือกหมดอายุจาก 1, 5, 10, 15, 20, 30, 45 และ 60 นาที ตัวเลือกไบนารีทางการค้าโดยตรงบนแพลตฟอร์ม MT4 จำเป็นต้องใช้หลักประกันต่ำสุดคุณสามารถซื้อขายขั้นต่ำ 1 AUD, EUR, GBP, USD จำกัด ความเสี่ยงให้เท่ากับจำนวนเงินที่คุณลงทุน ได้รับผลตอบแทนสูงถึง 85 ในการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จ การซื้อขายตัวเลือกไบนารีกับตลาดสภาพคล่องของ CLM ใช้ซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อขายตัวเลือกไบนารีได้โดยตรงบนแพลตฟอร์ม MetaTrader 4 (MT4) ลูกค้าสามารถซื้อขายเงินตราต่างประเทศตัวเลือกไบนารีสินค้าโภคภัณฑ์และดัชนีจากบัญชีและแพลตฟอร์มหนึ่ง ๆ ได้อย่างสะดวก เครื่องมือการเทรดดิ้งที่มีจำหน่ายกรอบเวลาที่ใช้ได้เมื่อเลือกตัวเลือกไบนารีคุณจะมีกรอบเวลาหลายแบบให้เลือก CLM มีช่วงเวลาหมดอายุตั้งแต่ 60 วินาทีถึง 1 ชั่วโมงและการจ่ายเงินรางวัลที่น่าสนใจสูงถึง 85 ที่มีค่าธรรมเนียมศูนย์และค่าคอมมิชชั่น AU 612 8015 5431 UK 44 2 035 146 538 support64clmforex การซื้อขายสัญญาซื้อขายเงินตราต่างประเทศสัญญาอนุพันธ์ตราสารอนุพันธ์และผลิตภัณฑ์การลงทุนอื่น ๆ ที่มีการใช้ประโยชน์จะมีความเสี่ยงสูงรวมถึงการสูญเสียมากกว่าเงินฝากเริ่มแรกของคุณมาก คุณควรวิเคราะห์ว่าการซื้อขายนั้นเหมาะสมกับสถานการณ์ความรู้และแหล่งข้อมูลทางการเงินของคุณหรือไม่ การซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกรายโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจถึงความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องและหาคำแนะนำที่เป็นอิสระหากจำเป็น คู่มือการให้บริการทางการเงินและแถลงการณ์การเปิดเผยข้อมูลผลิตภัณฑ์มีไว้ให้คุณอ่านก่อนที่จะทำการตัดสินใจใด ๆ เพื่อค้าผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอโดย Market Liquidity Markets ความเสี่ยงต้องเข้าใจก่อนการซื้อขาย การโทรของคุณอาจถูกบันทึกเพื่อการฝึกอบรมและการตรวจสอบ คำแนะนำใด ๆ ที่ให้ไว้กับคุณในเว็บไซต์นี้หรือตัวแทนของเราคือคำแนะนำทั่วไปเท่านั้นและไม่คำนึงถึงวัตถุประสงค์สถานการณ์ทางการเงินหรือความต้องการของคุณ คุณควรพิจารณาความเหมาะสมของคำแนะนำของเราก่อนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับการใช้บริการของเรา โปรดทราบว่าข้อมูลในเว็บไซต์นี้ไม่ได้มีไว้สำหรับการชักชวนผู้อยู่อาศัยในประเทศหรือเขตอำนาจศาลใด ๆ ที่การแจกจ่ายหรือการใช้งานดังกล่าวขัดต่อกฎหมายหรือข้อบังคับในท้องถิ่น โปรดทราบว่า clmforex, clmforexasia และ clmforexeu เป็นเจ้าของและดำเนินการโดย Core Liquidity Markets Pty. Ltd. คุณต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไปเพื่อเปิดบัญชีการซื้อขาย ตลาดสภาพคล่องหลักหมายถึง Core Liquidity Markets Pty. Ltd. ซึ่งเป็น บริษัท ในประเทศออสเตรเลียที่ลงทะเบียนกับ ASIC, ACN 164 994 049 ตลาดหลัก Liquidity เป็นผู้มีอำนาจลงนามแทนนิติบุคคลเลขที่ 443832 ของ Direct FX Trading Pty. Ltd. AFSL 305539 ผู้ได้รับอนุญาตและผู้มีอำนาจอนุมัติ กฎ AFSL และ ASIC ใช้กับบริการทางการเงินที่ให้แก่ชาวออสเตรเลียเท่านั้น

No comments:

Post a Comment